Skip to main content

தேனீ‌க்களை‌ப் ப‌ற்‌றி அ‌றிவோ‌ம்

பூ‌வி‌ன் மகர‌ந்த‌த்‌தி‌ல் இரு‌ந்து தேனை உ‌றி‌ஞ்‌சி அவ‌ற்றை தே‌ன் கூடுக‌ளி‌ல் சேக‌ரி‌த்து வை‌க்கு‌ம் அ‌ரிய செயலை செ‌ய்யு‌ம் தே‌னீ‌க்க‌ளை‌ப் ப‌ற்‌றிய ஒரு க‌ட்டுரை இது.

பொதுவாக உல‌கி‌ல் அ‌திக அள‌வி‌ல் க‌ண்டு‌பிடி‌க்க‌ப்ப‌ட்ட இன‌ம் பூ‌ச்‌சி இனமாகு‌ம். இ‌ந்த பூ‌ச்‌சி இன‌ங்‌க‌ளி‌ல் ம‌னிதனு‌க்கு ப‌ல்வேறு பா‌தி‌ப்புகளை ஏ‌ற்படு‌த்து‌ம் இன‌ங்களே அ‌திக‌ம். ஆனா‌ல் ம‌னிதனு‌க்கு பய‌ன்படு‌‌ம் தேனை உ‌ற்ப‌த்‌தி செ‌ய்து, ப‌ல்வேறு நோ‌ய்களு‌‌க்கு மரு‌ந்தாக இரு‌க்கு‌ம் தேனை அ‌ளி‌க்கு‌ம் தே‌னீ‌‌க்க‌ள், ஈ வகையை‌ச் சே‌ர்‌ந்தவையாகு‌ம்.

தே‌னீ‌க்க‌ள் ஆ‌ப்‌ரி‌க்கா‌வி‌ல் தோ‌ன்‌றியு‌ள்ளன. அ‌‌ப்படியே ஒ‌வ்வொரு க‌ண்டமாக‌ப் பர‌வி த‌ற்போது பூ‌மி‌யி‌ல் அ‌ன்டா‌ர்டிகாவை‌த் த‌விர ம‌ற்ற அனை‌த்து‌ப் பகு‌திக‌ளிலு‌ம் பர‌வி வா‌ழ்‌‌ந்து வரு‌கி‌ன்றன.

தே‌னீ‌க்க‌ளி‌ல் ரா‌ணி‌த் தே‌னி, ஆ‌ண் தே‌னி, வேலை‌க்கார‌த் தே‌னீ‌க்க‌ள் என மூ‌ன்று வகைக‌ள் உ‌ள்ளன. இவை ஒ‌வ்வொ‌ன்று‌ம் ஒ‌வ்வொரு உட‌ல் அமை‌ப்பை‌ப் பெ‌ற்று‌ள்ளன எ‌ன்பது கு‌றி‌ப்‌பிட‌த்த‌க்கது.

இ‌ந்த மூ‌ன்று தே‌னீ‌க்க‌ளி‌ன் கூ‌ட்ட‌ணியா‌ல் உருவாவதுதா‌ன் தே‌ன் கூடாகு‌ம். பொதுவாக ஒ‌வ்வொரு உ‌யி‌ரின‌த்‌திலு‌ம் ஆ‌ண், பெ‌ண் எ‌ன்ற வே‌ற்றுமையை உண‌ர்‌த்து‌ம் உட‌ல் உறு‌ப்பு ‌வி‌த்‌தியாச‌ம் ம‌ட்டுமே இரு‌க்கு‌ம். ஆனா‌ல், தே‌‌னீ‌க்க‌ளி‌ல் ம‌ட்டு‌ம் மூ‌ன்று வகையான உட‌ல் அமை‌ப்புக‌ள் உ‌ள்ளன.

ஒரு தே‌ன் கூடு எ‌ன்றா‌ல் ரா‌ணி‌த் தே‌‌னீ ஒ‌ன்றே ஒ‌ன்றுதா‌ன் இரு‌க்கு‌ம். ஆ‌ண் தே‌னீ‌க்க‌ள் நூ‌ற்று‌க்கண‌க்‌கிலு‌ம், வேலை‌க்கார‌த் தே‌னீ‌க்க‌ள் ஆ‌யிர‌க்கண‌க்‌கிலு‌ம் இரு‌க்கு‌ம். இரா‌ணி‌த் தே‌னீ ம‌ற்ற இரு வகை தே‌னீ‌க்களை ‌விட அள‌வி‌ல் பெ‌ரியதாக இரு‌க்கு‌ம். கூடுக‌ளி‌ல் இரு‌க்கு‌ம் ம‌ற்ற எ‌ல்லா தே‌னீ‌க்களு‌க்கு‌ம் இதுதா‌ன் தாயாகு‌ம்.
ரா‌ணி‌த் தே‌னி‌க்கு கொ‌ட்ட‌க் கூடிய கொடு‌க்குக‌ள் உ‌ள்ளன. இவை ‌மீ‌ண்டு‌ம் ‌‌மீ‌ண்டு‌ம் வளரு‌ம் த‌ன்மை கொ‌ண்டவை. ஆனா‌ல் ஆ‌ண் தே‌னீ‌க்களு‌க்கு கொடு‌க்குக‌ள் இ‌ல்லை. அதே சமய‌ம் வேலை‌க்கார‌த் தே‌னீ‌க்களு‌க்கு ‌விழு‌ந்து‌வி‌ட்டா‌ல் ‌‌மீ‌ண்டு‌ம் முளை‌க்காத கொடு‌க்குக‌ள் உ‌ள்ளன.

ஆ‌ண் தே‌னீ‌க்க‌ள் இரா‌ணி‌த் தே‌னீயுட‌ன் உறவு கொ‌ண்டவுட‌ன் உ‌யி‌ரிழ‌ந்து‌விடு‌ம். இரா‌ணி‌த் தே‌னீ மு‌ட்டை‌யி‌லிரு‌ந்து முழு வள‌ர்‌ச்‌சி அடை‌ந்து ‌பிற‌க்க 16 நா‌ட்க‌ள் ஆ‌கி‌ன்றன. ஆனா‌ல், ஆ‌‌ண் தே‌னீ‌க்க‌ள் ‌பிற‌க்க 24 நா‌ட்களு‌ம், வேலை‌க்கார‌த் தே‌னீ‌க்க‌ள் ‌பிற‌க்க 21 நா‌ட்களு‌ம் ஆ‌கி‌ன்றன.

Comments

Popular posts from this blog

ஆழ்வார்கள் பற்றிய தகவல்கள்

பொய்கையாழ்வார் பிறந்த ஊர் : காஞ்சிபுரம் பிறந்த நாள் : 7ம்நூற்றாண்டு நட்சத்திரம் : ஐப்பசி திருவோணம் (வளர்பிறை அஷ்டமி திதி) கிழமை : செவ்வாய் எழுதிய நூல் : முதல் திருவந்தாதி பாடல்கள் : 100 சிறப்பு : பொற்றாமரை பொய்கையில்அவதரித்தவர், திருமாலின் சங்கின் அம்சம். பூதத்தாழ்வார் பிறந்த ஊர் : மகாபலிபுரம் பிறந்த நாள் : 7ம் நூற்றாண்டு நட்சத்திரம் : அவிட்டம், (ஐப்பசி வளர்பிறை நவமி திதி) கிழமை : புதன் எழுதிய நூல் : இரண்டாம் திருவந்தாதி பாடல்கள் : 100 சிறப்பு : குருக்கத்தி மலரில் பிறந்தவர், திருமாலின் கதாயுத அம்சம். பேயாழ்வார் பிறந்த ஊர் : மயிலாப்பூர் பிறந்த நாள் : ஏழாம் நூற்றாண்டு நட்சத்திரம் : சதயம் (ஐப்பசி வளர்பிறை தசமி திதி) கிழமை : வியாழன் எழுதிய நூல் : மூன்றாம் திருவந்தாதி பாடல்கள் : 100 சிறப்பு : செவ்வல்லி மலரில் பிறந்தவர், திருமாலின் வாளின் அம்சம் திருமழிசையாழ்வார் பிறந்த ஊர் : திருமழிசை (காஞ்சிபுரம் அருகில்) பிறந்த நாள் : கி.பி.7ம் நூற்றாண்டு நட்சத்திரம் : மகம் (தேய்பிறை பிரதமை திதி) கிழமை : ஞாயிறு தந்தை : பார்க்கவ முனிவர் தாய் : கனகாங்கி எழுதிய நூல் : நான்முகன் திருவந்தாதி, திருச்சத

Magadheera (2009) - Dheera Dheera HQ song

அபிமன்யுவின் வீரம்!

அபிமன்யுவின் வீரம்! சிறுவன் ஒருவன் சாதனைகளைச் செய்ய முடியுமா? நிச்சயமாய் முடியும். அபிமன்யுவின் வரலாறை படிக்கும் குழந்தைகள் பெரும் சாதனையாளர்களாக மாறுவார்கள். அர்ஜூனனின் மனைவி சுபத்ரா. துவாரகை மன்னன் பலராமன், கண்ணன் ஆகியோரின் தங்கை. அவளுக்கு ஆனைப்பட்டணம் என்ற ஊரை சீதனமாக அளித்தார் பலராமன். சுபத்ரா கர்ப்பமாக இருந்த நேரத்தில் அண்ணன் கண்ணனிடம் போர் முறைகளைப் பற்றி கேட்டாள். கண்ணன் சொல்ல ஆரம்பித்தார். எப்படியெல்லாம் போரில் யூகங்கள் வகுக்கப்படும், அதிலிருந்து எப்படியெல்லாம் வீரர்கள் தப்புவார்கள் என்று சொல்லிக் கொண்டிருந்தார். அவரது விளக்கம் சுபத்ராவுக்கு போரடித்து விட்டது போலும். உம் கொட்டிக் கொண்டே கேட்டுக் கொண்டிருந்தவள் அப்படியே தூங்கி விட்டாள். ஆனால் உம் சத்தம் மட்டும் வந்து கொண்டே இருந்தது. சுபத்ராவின் வயிற்றில் இருந்த குழந்தை தான் அது.போர் முறைகளைப் பற்றிக் கவனமாகக் கேட்டுக் கொண்டே உம் கொட்டியது. கண்ணன் அப்போது சக்ர வியூகம் பற்றி சொல்லிக் கொண்டிருந்தார். அதை அமைக்கும் வி